Giáo dục

Top các trường Cao đẳng Y tế thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Y Dược là một trong những ngành học tiềm năng được rất nhiều thí sinh quan tâm và đăng ký theo học. Dưới đây là Top các trường Cao đẳng Y tế thành phố Hồ Chí Minh uy tín nhất để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Hiện nay có rất nhiều thí sinh học lực trung bình khá, khó có khả năng đỗ vào các trường Đại học bởi điểm chuẩn và tỉ lệ chọi rất cao. Các bạn có thể lựa chọn hệ Cao đẳng với phương thức xét tuyển đơn giản, học phí thấp hơn so với hệ Đại học cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí khác. Hiện nay tại TPHCM có khá nhiều trường Cao đẳng Y tế uy tín và chất lượng để các bạn có thể tham khảo như sau:

Mục Lục

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Nhà trường đã có hơn 10 năm hình thành và phát triển đào tạo nhóm ngành Y Dược. Các ngành trường đang tiến hành tuyển sinh và đào tạo như:

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá là một trong các trường Cao đẳng Y tế thành phố Hồ Chí Minh uy tín nhất. Trường luôn tự hào là địa chỉ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao hàng năm cho hệ thống y tế nước nhà. Các chuyên ngành chính mà trường đào tạo bao gồm:

  • Cao đẳng Dược
  • Cao đẳng Điều dưỡng
  • Cao đẳng Hộ sinh
  • Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng
  • Cao đẳng Xét nghiệm Y học.

Năm 2024, thí sinh có nguyện vọng học tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cần đáp ứng được những điều kiện sau:

  • Thí sinh tốt nghiệp THPT có bằng tốt nghiệp hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024
  • Thí sinh có đạo đức tốt, đạt hạnh kiểm khá trở lên, có đam mê với nghề
  • Không đang trong thời gian thi hành án, không có tiền án tiền sự.

Với điều kiện xét tuyển đơn giản, các thí sinh có thể nắm chắc cơ hội trở thành tân sinh viên của trường và theo đuổi đam mê của bản thân.

Nhà trường luôn chú trọng xây dựng chương trình đào tạo sao cho bám sát thực tiễn với 70% kiến thức thực hành. Điều này giúp sinh viên nắm vững kiến thức cũng như trau dồi tốt kỹ năng để phục vụ công việc sau này.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn liên kết với khá nhiều cơ sở y tế, bệnh viện lớn trong khu vực như: Bệnh viện Quận 12, Bệnh viện  1A, Bệnh viện Tân Phú, Bệnh viện Bình Thạnh, Bệnh viện Thủ Đức,  Bệnh viện 30/4…Qua đó, sinh viên sẽ được tiếp xúc thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường cũng như có nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Nhà trường có cơ sở vật chất hiện đại với đầy đủ trang thiết bị thực hành giúp tạo môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên. Đội ngũ giảng viên tại trường đều có trình độ cao, giảu kinh nghiệm giảng dạy với khả năng truyền đạt tốt.

Theo đó, thí sinh nếu muốn đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách thức sau:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ đào tạo Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn

Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của Nhà trường.

Cách 3: Gửi hồ sơ qua đường bưu điện tới các địa chỉ đào tạo của nhà trường.

  • Cơ sở 1: Toà nhà : PTT – Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM
  • Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Thuộc top các trường Cao đẳng Y tế thành phố Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch thu hút hàng ngàn thí sinh đăng ký theo học mỗi năm.

Năm 2024, Nhà trường xét tuyển các chuyên ngành chính như sau:

  • Cao đẳng Điều dưỡng
  • Cao đẳng Dược
  • Cao đẳng Phục hồi chức năng
  • Cao đẳng Y sĩ đa khoa
  • Trung cấp Y học cổ truyền

Theo đó, các thí sinh chỉ cần đảm bảo được điều kiện tốt nghiệp THPT là đã có cơ hội trúng tuyển vào ngành học yêu thích và theo đuổi đam mê của bản thân.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên ưu tú chính là điểm mạnh được đánh giá cao của Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Điều này giúp cho chất lượng đào tạo của trường luôn được đảm bảo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho ngành y tế.

Sinh viên khi theo học tại trường sẽ được trang bị bị đầy đủ các kiến thức và kỹ năng chuyên môn để có thể đảm nhận tốt công việc trong tương lai. Sau khi tốt nghiệp, các bạn sẽ được cấp bằng chính quy theo đúng chuẩn của Bộ lao động thương binh và xã hội.

Địa chỉ: Số 127/3-5 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức

Khi nhắc đến các trường Cao đẳng Y tế thành phố Hồ Chí Minh uy tín không thể không nhắc đến Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức. Đây là cơ sở nổi tiếng về chuyển giao công nghệ đào tạo Y Dược cho các trường Cao đẳng, Trung cấp hiện nay.

Sinh viên khi theo học tại trường sẽ được đào tạo bài bản và được tạo cơ hội ứng dụng các kiến thức đã học khi đi thực tập tại các bệnh viện, cơ sở y khoa lớn là đối tác của trường. Ngoài ra, Nhà trường cũng rất quan tâm đến đời sống tinh thần của sinh viên bằng cách thường xuyên tổ chức các câu lạc bộ, các buổi diễn thuyết, các chương trình ngoại khóa,…

Địa chỉ: 05 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đây là một trong những trường Cao đẳng Y Dược uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhà trường có cơ sở vật chất vô cùng hiện đại bao gồm đầy đủ các lớp học rộng rãi, phòng thí nghiệm, khu thực hành đầy đủ dụng cụ với công nghệ tiên tiến và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Sinh viên khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật, kiến thức và được trau dồi về y đức.

Địa chỉ: 37/3 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh còn rất nhiều các trường Cao đẳng Y tế như:

  • Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai
  • Trường Cao Đẳng Công Nghệ Sài Gòn
  • Trường Cao Đẳng Kinh Tế – Công nghệ tpHCM
  • Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương
  • Trường Cao đẳng Y tế Kiên Giang
  • Trường Cao Đẳng Viễn Đông
  • Trường Cao Đẳng Việt Mỹ
  • Trường Cao Đẳng Bách Việt

Các thí sinh hãy tìm hiểu thật kỹ những thông tin tuyển sinh của trường và đưa ra lựa chọn học phù hợp nhất với bản thân.

Trên đây là Top các trường Cao đẳng Y tế thành phố Hồ Chí Minh uy tín mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua đây các bạn có thể tìm được địa chỉ đào tạo phù hợp nhất với bản thân để hoàn thành ước mơ trong tương lai.

5/5 - (1 bình chọn)
Linh

Share
Published by
Linh

Recent Posts

Trường Cao đẳng Y Dược Phạm Ngọc Thạch TPHCM tuyển sinh 2024

Trường Cao đẳng Y Dược Phạm Ngọc Thạch TPHCM tuyển sinh 2024 các ngành Dược,…

2 tháng ago

Bí ẩn quanh điềm báo nháy lông mày bạn cần biết để tránh

Điềm báo nháy lông mày là một trong những quan niệm dân gian thú vị…

8 tháng ago

Ngành Ngôn ngữ Nhật lấy bao nhiêu điểm hệ Đại học, Cao đẳng?

Trong các ngành ngôn ngữ, ngành Ngôn ngữ Nhật là một trong những ngành học…

1 năm ago

Nguồn gốc hình thành thương hiệu KFC và sự thật thú vị

Thương hiệu KFC mang đến các sản phẩm đồ ăn nhanh được rất nhiều người…

1 năm ago

Sự hình thành của thương hiệu HOCO tại Hồng Kông

Thương hiệu HOCO không xa lạ với những người dùng thiết bị thông minh như…

1 năm ago

Tìm hiểu những ưu, nhược điểm của thương hiệu Elmich

Dụng cụ bếp núc của các chị em không thể bỏ qua thương hiệu Elmich…

1 năm ago